SỨ MỆNH – TẦM NHÌN – CHIẾN LƯỢC

Lời nói đầu tiên, thay mặt ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty TNHH Nệm cao su King Latex. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng trên toàn quốc trong suốt thời gian qua đã và đang tín nhiệm, tin dùng các dòng sản phẩm gối, nệm mang thương hiệu King Latex.

z4841904138799_e82ea5821cfe3d130f0d5fa2191ac653 (1)

Với sứ mệnh mang đến mọi gia đình Việt nói chung và người tiêu dùng nói riêng những dòng sản phẩm gối, nệm êm ái, chất lượng cao với nguồn nguyên liệu từ cao su thiên nhiên, không có tạp chất thân thiện với người sử dụng. Mỗi sản phẩm là một giá trị thật luôn đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. King Latex luôn phát triển theo kim chỉ nam và phục vụ quý khách hàng bằng chữ Tâm, đặt chữ Tín lên hàng đầu xứng tầm ” Vua của những giấc ngủ”.

Sau lộ trình nghiên cứu và hoạch định chiến lược, thương hiệu King Latex đã mạnh dạng đầu tư, nâng cấp thêm cơ sở hạ tầng, trang thiết bị vận hành nhà máy theo tiêu chuẩn 5S và các tiêu chuẩn đo lường khác. Tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận, trải nghiệm sản phẩm một cách tiện lợi, nhanh và tốt nhất. Song song sẽ hình thành thêm nhiều hệ thống Showroom, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc.

Một lần nữa Công ty TNHH Nệm cao su King Latex kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, thành công, thịnh vượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *